BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 3 - KỸ THUẬT VIẾT THÔI MIÊN ĐỘC GIẢ Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246939864 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm:
Chương 1: TẠO NHANH CÂU VÀNG
Viết một câu vàng được ưa chuộng
Chương 2: NGHỆ THUẬT TU TỪ
Làm thế nào để viết một tác phẩm bay bổng đẹp đẽ
Chương 3: TIÊU ĐỀ BÙNG NỔ
Viết một tiêu đề thu hút người đọc
Chương 4: ĐẦU PHƯỢNG ĐUÔI BÁO
VIết đoạn mở đầu và kết thúc đặc sắc
Cuốn sách mang đến gì cho độc giả?
1. Hướng dẫn cách chọn từ và ...
BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 1 - PHƯƠNG PHÁP ĐỌC VÀ GHI CHÉP THÔNG MINH Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246939840 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm:
Chương 1: Kỹ năng đọc nhanh - Làm thế nào để đọc hết một cuốn sách trong vòng 30 phút.
Cao thủ đọc sách đều có hai đôi mắt: đôi mắt sinh học và mắt não, người biết cách đọc nhanh sẽ dùng mắt não để đọc sách.
Trong chương này, tác giả đưa ra những lý do vì sao chúng ta đọc chậm, cách để tập trung tinh thần đọc ...
BỘ BÍ KÍP HÔ BIẾN THÀNH CONTENT VÀNG 2 - TƯ DUY VIẾT LÁCH CÓ 1-0-2 BẠN CẦN BIẾT Tác giả: Thích Nhược. Dịch giả: Lê Minh Châu Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246939857 | Giá: 99,000 đ)
Cuốn sách gồm 4 chương bao gồm:
Chương 1: LOẠI SUY
Sử dụng câu chuyện của người khác viế bài của mình
Chương 2: TÌM VỀ BẢN CHẤT
Tăng cường sức diễn đạt
Chương 3: LẤY Ý KIẾN ĐÁM ĐÔNG
Hãy để người đọc chủ động đối thoại với bạn
Chương 4: TUNG GẠCH NHƯ NGỌC
Đăng tải một quan điểm khiến độc giả tích cực lan toả
Mỗi chương cung cấp một giải pháp và kỹ thuật khác nhau. Những bài học bạn có ...
DẠO BƯỚC NHÂN GIAN - ĐI QUA NHỮNG THÁNG NGÀY BẤT ĐỊNH Tác giả: Quách Thành. Dịch giả: Vũ Ưng Thể loại: Nghệ thuật sống - Truyền cảm hứng
(ISBN: 8935246933992 | Giá: 217,000 đ)
Cuộc đời chính là tấm gương phản chiếu một cách chân thực nhất tất cả hành động mà con người tạo tác. Không có sự trớ trêu nào đến với ta một cách tự nhiên. Cũng không có may mắn nào vô cớ rơi xuống đầu ai đó. Chỉ có điều chúng ta có ý thức hết được những gì mình tạo ra hay không? Mỗi người trong cuộc đời chúng ta đều ...
ĐỊNH VỊ PHONG CÁCH BÁN HÀNG - BẤT BẠI TRONG MỌI CUỘC DEAL Tác giả: Zig Ziglar. Dịch giả: Như Đài Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246939659 | Giá: 110,400 đ)
Trong cuốn sách, tác giả Zig Ziglar cũng chỉ rõ 5 lý do khách hàng từ chối mua hàng. Một là khách hàng không mua vì họ không cần những họ bạn đang bán. Khi mong muốn vượt lên nhu cầu, đó là lúc cần đến nhân viên bán hàng. Hai là vì họ không có đủ tiền nhưng thực chất, hầu hết mọi người mua những gì họ thực sự muốn, ...
BẢY QUY LUẬT TINH THẦN CỦA THÀNH CÔNG Tác giả: Deepak Chopra. Dịch giả: Nguyễn Nguyễn Thể loại: Bài học thành công
(ISBN: 8935246938607 | Giá: 54,400 đ)
Thông qua cuốn sách BẢY QUY LUẬT TINH THẦN CỦA THÀNH CÔNG, tác giả Deepak Chopra đã đưa ra một quan điểm hoàn toàn khác biệt về việc đạt được thành công trong cuộc sống: Một khi chúng ta thấu hiểu bản chất thực sự của mình và học cách sống hài hoà với quy luật tự nhiên, cảm giác hạnh phúc, khoẻ mạnh, sự giàu có và dư dả sẽ ...
TỪ ĐƠN GIẢN ĐẾN TRƯỜNG TỒN Tác giả: Jin Kang Moller. Dịch giả: Kim Dung Thể loại: Bí quyết - Kĩ năng - Cẩm nang - Hướng nghiệp
(ISBN: 8935246938737 | Giá: 188,000 đ)
Cuốn sách TỪ ĐƠN GIẢN ĐẾN TRƯỜNG TỒN là cuốn cẩm nang dành cho những con người muốn đổi mới, doanh nghiệp muốn đổi mới để dẫn dắt công ty của mình bước lên tầm cao mới. Cuốn sách giới thiệu năm bước chuyển đổi chiến lược phát triển, sẽ giúp bạn nhìn nhận lại doanh nghiệp của mình từ nghiên cứu khách hàng đến phát triển sản phẩm dịch vụ. Trong mỗi sự thay đổi chiến lược, bạn sẽ tìm ...
CHÂM NGÒI “CUỘC CHIẾN” BÁN LẺ - MỞ KHÓA MẤU CHỐT BÁN HÀNG THÀNH CÔNG Tác giả: Deborah Weinswig - Renee Hartmann. Dịch giả: Phúc Chi Thể loại: PR - Marketing - Sales - Brand
(ISBN: 8935246938775 | Giá: 199,000 đ)
Bán lẻ là một trong những lĩnh vực bị ảnh hưởng nhiều nhất về cả hai khía cạnh tích cực và tiêu cực trong đại dịch Covid 19. Sau đại dịch, tư duy và hành động của người tiêu dùng đã thay đổi rất nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp phải thay đổi chiến lược bán hàng của mình. Deborah là một trong những nhà nghiên cứu ...
KẺ THUA CUỘC GIỎI NHẤT SẼ GIÀNH CHIẾN THẮNG Tác giả: Tom Hougaard. Dịch giả: Tôn Nữ Thanh Bình Thể loại: Đầu tư - Chứng khoán
(ISBN: 8935246938379 | Giá: 188,000 đ)
Cuốn sách mô tả cách biến Tom Hougaard thành nhà giao dịch chứng khoán, cách làm thu hẹp khoảng cách giữa những gì ông biết rằng mình đã có khả năng và những gì ông thực sự đạt được, với tất cả khía cạnh giao dịch mà những người ngoài kia họ không bao giờ dạy bạn, và làm thế nào để đạt đến đỉnh của kim tự tháp giao dịch. Trong ...
HIỆU ỨNG FRANKLIN - MỐI QUAN HỆ TỐT BẮT NGUỒN TỪ SỰ LÀM PHIỀN Tác giả: Trần Duẫn Hạo. Dịch giả: Nguyễn Thị Vân Khánh Thể loại: Tâm lý - Giới tính
(ISBN: 8935246936290 | Giá: 119,200 đ)
Franklin nói :”Người từng giúp đỡ bạn một lần sẽ sẵn sàng tiếp tục giúp đỡ bạn hơn những người bạn từng giúp. Muốn có được sự hỗ trợ của một người, đặc biệt là sự hỗ trợ từ những người nằm ngoài mối quan hệ của bạn, thì hãy tìm anh ấy giúp đỡ, mọi chuyện sẽ có những bước ngoặt mà bạn không ngờ tới” Hiện tượng tâm lý thần kì này được gọi là ...
HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN Tác giả: Yasser Matter. Dịch giả: Mai Thị Lựu Thể loại: Khởi nghiệp - Làm giàu
(ISBN: 8935246938720 | Giá: 168,000 đ)
Từ Barack Obama, Jordan Belfort - “Sói già Phố Wall”, Oprah Winfrey và cả Batman (Người Dơi) cũng có những thương hiệu cá nhân mạnh. Tất cả những tên tuổi lớn này có đặc điểm gì chung? Thứ nhất, họ có một bộ kỹ năng được đánh giá cao trên thị trường và trong ngành. Họ được tôn trọng nhờ vào quan điểm nghề nghiệp của mình, vì họ đã ...
HIỆU ỨNG HẠT NHÂN - 6 TRỤ CỘT ĐỂ XÂY DỰNG DOANH NGHIỆP TRỰC TUYẾN Tác giả: Scott Oldford. Dịch giả: Lê Trúc Anh Thể loại: Quản trị kinh doanh
(ISBN: 8935246938577 | Giá: 168,000 đ)
Tại sao gọi là hiệu ứng hạt nhân?
Hiệu ứng hạt nhân là tác nhân khuếch đại mạnh mẽ nhất sự thành công, quyền tự do, cuộc sống dư dả và khả năng gây ảnh hưởng. Sự tác động của nó lên doanh nghiệp chẳng khác nào sức mạnh uy lực nhất mà nhân loại từng biết, đó là phản ứng dây chuyền hạt nhân. Phản ứng này xảy ra khi hạt nhân ban đầu được tác ...
Copyright @1999-2020 MINHKHAI.VN All rights Reserved.
Công Ty TNHH Minh Khai S.G (Nhà sách Minh Khai) 249 Nguyễn Thị Minh Khai, F. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 4102019159
Mã số doanh nghiệp 0303209716 - Đăng ký thay đổi lần 6 ngày 30/07/2010
Ðiện Thoại (028)39250590 - (028)39250591 -Fax: (028)39257837
Website: minhkhai.com.vn
E-mail: [email protected]